Khi bạn giới thiệu AI Smile đến với mọi người, khách hàng của bạn sẽ được giảm 500.000 vnđ trên tổng phí điều trị và bạn sẽ nhận được 1.000.000 vnđ ngay sau khi khách hàng mà bạn giới thiệu thanh toán 30% chi phí niềng răng.

Nhập thông tin của bạn để bắt đầu

    1. Chính sách thưởng:

    • Chính sách thưởng được chia ra các hạn mức như sau:
    MứcSố lượng khách giới thiệuMức hoa hồng
    1Ca đầu tiên1.000.000 vnđ/ ca
    2Dưới 3 ca1.500.000 vnđ/ ca
    3Từ 3 ca tới 5 ca1.600.000 vnđ/ ca
    4Từ ca thứ 61.800.000 vnđ/ ca
    • Lưu ý: Không giới hạn thời gian.
    • Phân cấp CTV và quyền lợi dành cho khách hàng được giới thiệu bởi CTV theo cấp bậc:
    CấpSố lượng khách giới thiệuQuyền lợiQuyền lợi dành cho khách của CTV
    1Dưới 10 ca Giảm 500.000 vnđ cho tất cả các khách được giới thiệu bởi CTV cấp 1
    2Từ 10 ca tới 20 ca  Thưởng nóng 1 triệu cho ca thứ 10 + giảm 10% tất cả các dịch vụ dành cho CTV & 1 người thânGiảm 1.000.000 vnđ cho tất cả các khách được giới thiệu bởi CTV cấp 2 & giảm 10% các dịch vụ khác
    3Trên 20 caThưởng nóng 1 triệu cho ca thứ 20 + giảm 10% tất cả các dịch vụ dành cho CTV & 1 người thân + tham gia các chuyến du lịch của công ty và các sự kiện khác. 

    Lưu ý: Các bạn CTV có thời gian 6 tháng để lên cấp. Sau 6 tháng, nếu các bạn CTV chưa đạt đủ số lượng khách cần có để tăng cấp, lúc này số lượng khách mà các bạn đã giới thiệu sẽ được tính lại ở mức đầu tiên của cấp đó.

    VD: Sau 6 tháng kể từ ngày ký Hợp đồng CTV, bạn A đang có số lượng khách giới thiệu cho nha khoa là 18 khách. Hết thời gian 6 tháng, bạn A vẫn chưa có đủ số lượng khách cần có để lên cấp 3, lúc này công ty vẫn tính cho bạn A ở cấp 2 với số lượng khách đã được tính lại là 10 khách. Và bạn A có 6 tháng mới để lên cấp.

    Trường hợp bạn A đã có trên 20 khách hàng trong vòng 6 tháng, khi hết thời gian 6 tháng, bạn A vẫn được duy trì cấp 3 khi giới thiệu khách hàng mới cho công ty. Để duy trì quyền lợi của CTV cấp 3, bạn A cần có ít nhất 1 ca niềng răng từ khách hàng mới được công ty xác nhận là thành công. Trong trường hợp bạn A không có bất kỳ khách hàng nào mới được xác nhận là thành công trong 3 tháng liên tiếp, bạn A không được tiếp tục hưởng quyền lợi của CTV cấp 3 nữa mà sẽ trở thành CTV cấp 2.

    • Quyền chia sẻ và phân bổ quyền lợi của CTV.
    • CTV có quyền chia sẻ hoặc phân bổ quyền lợi của mình dành cho khách hàng của họ
    • CTV có 2 cách để nhận hoa hồng từ công ty.
    • Nhận tiền thưởng qua tài khoản vào ngày 10 – 15 hàng tháng
    • Quy đổi tiền thưởng trong chính sách để sử dụng các dịch vụ của công ty sẽ được giảm 20% giá trên dịch vụ (không áp dụng đồng thời các chương trình khác).

    2. Điều kiện áp dụng:

    • Đối với các ca niềng răng có giá trị từ 29 triệu trở lên được giới thiệu bởi các bạn CTV sẽ được tính là 1 ca giới thiệu thành công và được áp dụng mức thưởng như trên. Các dịch vụ khác ngoài niềng răng nếu trên 29 triệu thì tính như 1 ca niềng răng thành công
    • Đối với các dịch vụ ngoài niềng răng có giá trị dưới 29 triệu được giới thiệu bởi các bạn CTV sẽ được áp dụng mức chiết khấu 5% trên tổng giá trị của ca niềng đó và không được tính là 1 ca thành công để áp dụng mức thưởng trên.
    • Cộng tác viên phải cung cấp thông tin khách hàng cho phòng khám gồm tên và sđt trước khi khách đến thì mới được tính.
    • Các dịch vụ được công ty xác nhận là thành công và bắt đầu tính hoa hồng cho các bạn CTV khi khách hàng được giới thiệu bởi các bạn CTV thanh toán từ 30% giá trị của khoản phải thanh toán.
    • Thời gian áp dụng: Chính sách CTV có hiệu lực đến ngày 30/06/2023. Đối với các bạn CTV đã ký hợp đồng trước ngày 30/06/2023, quyền lợi và nghĩa vụ của các bạn vẫn được duy trì theo chính sách và hợp đồng mà các bạn đã ký. Đối với các bạn CTV ký hợp đồng CTV sau 30/06/2023, các bạn sẽ được áp dụng quyền lợi và chính sách mới của công ty.