Chính sách vận chuyển ở AI Smile 

Để mang lại một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là chính sách vận chuyển ở AI Smile. 

Giao hàng – Trả tiền mặt 

Ở AI Smile, chúng tôi luôn linh hoạt trong các hình thức thanh toán nhằm mang lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng:

  • Chuyển khoản theo thông tin tài khoản của công ty tại trang thanh toán.
  • Thanh toán sau khi nhận hàng (COD): Khách hàng có thể trả tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển sau khi nhận hàng.
  • Thanh toán qua cổng thanh toán VNPAY: Khách hàng có thể thanh toán qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ, ATM.
  • Khách hàng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

Vận chuyển / Chi phí giao hàng

Giao hàng miễn phí đối với khách hàng thỏa mãn điều kiện theo từng chương trình của chúng tôi. Các tỉnh thành khác sẽ áp dụng mức chi phí của đối tác vận chuyển tại đo. Khách hàng sẽ được thông báo chi phí vận chuyển trước khi gửi hàng cho đơn vị vận chuyển.

Hiện tại chúng tôi có hai nhà vận chuyển chính:

  • Giao hàng nhanh
  • Giao hàng tiết kiệm

Khi khách hàng chọn một trong hai đơn vị vận chuyển này. Nhà vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm đến lấy hàng hóa và giao đúng địa chỉ của khách hàng ( thu hộ COD nếu có). Trong quá trình giao nhận sẽ có yêu cầu quý khách hàng kiểm tra và ký trên bưu kiện để xác nhận đã nhận hàng. Mong quý khách hàng hợp tác với đơn vị vận chuyển để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Phương thức giao hàng: lựa chọn đơn vị vận chuyển tại bước thanh toán giỏ hàng.

  • Thời hạn ước tính việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ: nội tỉnh 02 ngày làm việc, ngoại tỉnh 5-7 ngày làm việc.
  • Giới hạn địa lý trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ: có tính phí ship hàng và mức phí theo biểu phí của Giao hàng nhanh (GHN), Giaohangtietkiem hoặc shop tự vận chuyển.

Lưu ý

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng. Đơn vị vận chuyển sẽ gọi lại để thông báo với quý khách hàng lý do và nguyên nhân. 

Nếu khách hàng không đồng ý với yêu cầu bên nhà vận chuyển thì có thể liên hệ:

📞 Hotline 028 3622 5598 

➡️Chúng tôi kịp thời hỗ trợ hủy đơn hàng hoặc có hướng giải quyết tốt nhất với quý khách hàng.

Khi nhân viên giao hàng không giao được hàng cho người mua quá 3 lần. Phí cho mỗi đơn hàng là:

  • Nội thành: Miễn phí. 
  • Ngoại thành: Bằng 40% cước giao hàng.

Cảm ơn bạn đã tin dùng dịch vụ ở AI Smile. Hy vọng những thông tin về chính sách trên sẽ hữu ích cho bạn.